Viêm da trẻ em

Viêm da trẻ em

Thứ Ba, 9 tháng 4, 2019

Sai lầm trong điều trị viêm da mà nhiều người vẫn thường hay mắc phải

Tỷ lệ người mắc bệnh viêm da cơ địa hiện nay rất lớn, đặc biệt bệnh thường xuất hiện vào mùa hè và mùa đông. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa nắm rõ được cách điều điều trị bệnh khiến cho bệnh tình không những khỏi đi mà còn trở nên nặng hơn.

Sai lầm trong điều trị viêm da cơ địa

Viêm da cơ địa Có thể đẩy lùi nếu có được cách hiệu quả. Hơn nữa, ngay thời điểm hiện tại rất nhiều người bệnh lại gặp sai lầm trong khi điều trị khiến cho căn bệnh tái phát dai dẳng, khó đẩy lùi. Một số sai lầm thường gặp đó là:

Hỗ trợ chữa viêm da cơ địa bằng mẹo dân sai cách: Nhiều người bệnh sử dụng các bài thuốc dân dã để chữa viêm da cơ địa. Ưu điểm nhắc đến của các bài thuốc này là lành tính. Tuy nhiên nếu áp dụng không đúng phương pháp, không khoa học thì hiệu quả không cao bởi vì chưa đủ dược tính.

Tự ý sài thuốc tây chữa viêm da cơ địa: rất nhiều người đang có thói quen khi mắc bệnh tự ý đi mua và sử dụng các loại thuốc bên ngoài thuốc uống, thuốc bôi khi gặp các dấu hiệu của bệnh mà lại không cần biết thuốc có thích hợp với cơ địa và bệnh hay không. Điều này không những điều trị bệnh mà còn khiến cho viêm da cơ địa càng ngày càng nặng hơn, tái phát và khó chữa hẳn bởi nhờn thuốc, hoặc gặp phải các tác dụng phụ không mong muốn. Đặc biệt là viêm da ở trẻ mà mẹ càng cấn phải chú ý không nên tự ý chữa khi chưa nắm rõ về bệnh.

sai-lam-trong-dieu-tri-viem-da-co-dia
Viêm da cơ đại có thể lây lan nhanh hơn nếu không được điều trị kịp thời
Hình thức ăn uống, làm việc, bảo vệ da không đúng cách: Để điều trị viêm da cơ địa thành công, bên cạnh sài thuốc, người bệnh vẫn cần có kế hoạch ăn uống, hoạt động và chú tâm da hợp lí. Không thực hiện tốt được yếu tố này thì việc điều trị trở nên khó khăn hơn.

Triệu chứng: Viêm da cơ địa có nguyên nhân chủ yếu từ bên trong thân thể nên nếu chỉ điều trị các triệu chứng bên ngoài bệnh thì sẽ lại tái phát ngay bởi vì nguồn gốc bệnh chưa được giải quyết.

Theo Đông y, viêm da cơ địa thuộc vào chứng thấp nhiệt, phong nhiệt, mất thăng bằng tạng phủ. Bởi vì đó, cách thức đẩy lùi viêm da cơ địa hiệu quả cần phải loại bỏ được nguyên nhân gây bệnh từ sâu bên trong, đánh bay triệu chứng bên ngoài da, dưỡng da, cẩn thạn với cơ thể.

Điều trị viêm da cơ địa từ thảo dược Đông y

Dựa trên các thành phần thuốc Đông y, các thầy thuốc thuốc dân tộc đã phát triển thành công thuốc đẩy lùi viêm da cơ địa từ thảo dược - Thanh tị nạnh Dưỡng can thang. Bài thuốc có những ưu việt, đặc biệt với các cơ chế nổi bật như:

Là thành tích của công trình nghiên cứu “Ứng dụng Đông y vào trị liệu và chăm chú da”
Thanh bì Dưỡng can thang được kế thừa và phát triển từ hàng chục trong tổng số hơn 100 bài thuốc cổ phương do các thầy thuốc đầu ngành sưu tầm, kế thừa và hoàn thiện trong nhiều năm. Bài thuốc được kiểm định nghiêm nhặt, thể nghiệm lâm sàng kỹ càng từ nghiên cứu cho đến ứng dụng điều trị.

sai-lam-trong-dieu-tri-viem-da-co-dia
Bạn có thể điều trị viêm da bằng đông y rất hiệu quả
Thanh suy bì Dưỡng can thang bào chế theo công thức chuẩn, dựa trên quy tắc Đông y đẩy lùi viêm da cơ địa cả trong lẫn ngoài, với 3 chế phẩm: Thuốc uống, thuốc ngâm rửa và bôi ngoài.

Cơ chế tác động đẩy lùi viêm da cơ địa từ nhiều phía. Với sự hợp thể “3 trong 1”, Thanh tị nạnh Dưỡng can thang một phần loại bỏ các vi khuẩn gây bệnh bên ngoài da, một mặt sẽ thải trừ độc tố từ sâu bên trong cơ thể và đẩy mạnh sức đề kháng cho thân thể người bệnh. Nhờ đó, viêm da cơ địa được tấn công đánh bay từ trong ra ngoài, duy trì hiệu quả trong thời gian dài, ngăn tái phát.

Xem thêm: Phương pháp phòng ngừa bệnh á sừng | Không lo bệnh á sừng tái phát.

Đặc biệt, phác đồ điều trị viêm da cơ địa bằng thảo dược dân tộc ngăn bệnh tái phát. Bên cạnh việc dùng thuốc, thầy thuốc sẽ tư vấn cũng như chỉ dẫn cho bệnh nhân các chăm sóc da đúng phương pháp, chế độ dinh dưỡng, để nhanh chóng bài trừ bệnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét